Theo dõi trên

Trao giải quần vợt Thiện Hiếu mở rộng Cúp Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận lần VI - 2023

12/06/2023, 10:57

Chiều 11/6, Giải quần vợt Thiện Hiếu mở rộng lần VI – 2023, tranh cúp Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đã kết thúc bằng trận chung kết kịch tính trên sân Tín Nghĩa, trong tiếng vỗ tay của khán giả.

unnamed-2.jpg

Ở nội dung 1550 điểm, chức vô địch thuộc về cặp đôi Giang Trung Thiện - Hoà Honda, sau khi thắng cặp vận động viên Quang Balance - Quốc Chùa. Đồng Hạng ba là cặp vận động viên Đen sahara - Khôi Công An; Bin Khánh Ngân - Duy HDC.

unnamed-4.jpg
Trao giải các nội dung 
unnamed-21.jpg
VĐV Trung Thiện
unnamed-17.jpg
VĐV Hoà Honda
unnamed-11.jpg
unnamed-20.jpg
VĐV Quốc chùa
unnamed-8.jpg
VĐV Quang Balance
unnamed-15.jpg

Ở nội dung 1350 điểm, cặp vận động viên Lưu Tín Nghĩa - Nghĩa Khánh Ngân thắng cặp đôi Duy - Khang Light, giành cúp vô địch ở nội dung này. Cặp vận động viên Duy – Khang Light xếp vị trí thứ nhì. Đồng hạng ba thuộc về các cặp vận động viên: Tấn Di Linh + Danh Di Linh; Hải VL + Nhân SHB

unnamed-5.jpg

Sau 2 ngày thi đấu, 64 cặp vận động viên đến từ các CLB Tennis trong tỉnh và các tỉnh bạn như: TP.HCM, Đồng Nai, Bảo Lộc, Di Linh, Biên Hoà, Bảo Lộc… đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính, có chuyên môn cao tại 2 sân quần vợt Tín Nghĩa và Tuấn Loan.

unnamed-2.jpg
unnamed-16.jpg
unnamed-7.jpg
unnamed-6.jpg

Đây là giải thể thao được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho phong trào quần vợt tỉnh nhà. Đồng thời tăng cường sự giao lưu học hỏi lẫn nhau đối với các vận động viên ở các tỉnh, thành khác. 

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Người đảng viên tận tâm với việc thiện
Bác ơi! giúp tìm hài cốt liệt sĩ là bố của cháu để mẹ và ông, bà yên lòng trước khi “đi xa”. Nhờ ông “kêu” giúp để chúng tôi được hưởng chế độ, vì bị thiệt thòi suốt bao nhiêu năm nay, mong được giải quyết để những năm còn lại cuối đời còn được hưởng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải quần vợt Thiện Hiếu mở rộng Cúp Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận lần VI - 2023