Theo dõi trên

Trao học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho gia đình khó khăn

01/05/2021, 10:28

 BTO- Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng nhân đạo “Vì cộng đồng an toàn”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao học bổng cho 12 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Tân Lập 2, xã Tân Lập, mỗi suất học bổng 1.000.000 đồng. Cùng với đó đoàn đã đến tặng 100 suất quà cho bà con nghèo tại xã Hàm Thạnh (cùng huyện Hàm Thuận Nam). Tổng kinh phí đợt hoạt động này là 42 triệu đồng.

 Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cho biết: Đây là chuỗi hoạt động tại các địa phương nằm trong chương trình hoạt động của Tháng nhân đạo, kinh phí được trích từ nguồn quỹ của Hội Chữ thập đỏ. “Tháng Nhân đạo bắt đầu từ ngày 1/5 đến ngày 31/5. Chủ đề của Tháng Nhân đạo năm 2021 là “Vì một cộng đồng an toàn” nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, khỏe mạnh và an toàn trước dịch bệnh. Do đó, mỗi cá nhân cần quan tâm chăm lo bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và toàn xã hội, hướng tới một cộng đồng có kiến thức, đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt trong bối cảnh toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đang phải đối mặt với tình hình diễn biến nghiêm trọng, khó lường của dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của người dân.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho gia đình khó khăn