Theo dõi trên

Trao học bổng tổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh Bình Thuận

17/05/2016, 08:00

BT- Với mong muốn tiếp thêm động lực và niềm tin cho các em học sinh để thực hiện ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ, chương trình “Chia sẻ ước mơ” của Ngân hàng Kiên Long Bank - Chi nhánh Bình Thuận vừa tổ chức trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh khối THPT có học lực khá, giỏi và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 4 trường THPT Tuy Phong, THPT Hòa Đa, THPT Bắc Bình và THPT Nguyễn Thị Minh Khai trên địa bàn hai huyện Bắc Bình và Tuy Phong.

Với mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cùng với các dụng cụ học tập khác, hy vọng sẽ giúp các em có thêm điều kiện và động lực để thực hiện ước mơ. Được biết, trong năm 2016, KienlongBank dự định sẽ trao 7.150 suất học bổng cho học sinh THPT trên cả nước, nâng tổng số học bổng được trao trong 3 năm gần 10.000 suất với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng.

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng tổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh Bình Thuận