Theo dõi trên

Trao học bổng và quà trung thu cho trẻ em nghèo

30/08/2022, 10:34

BTO - Xã Măng Tố, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với thầy Thích Nguyên Minh, trụ trì chùa Phật Quang 2 tổ chức chương trình “Trung thu kết nối yêu thương”, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà trung thu.

Tại chương trình, chùa Phật Quang 2 đã vận động các mạnh thường quân đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo học giỏi và 200 phần quà trung thu gồm lồng đèn, bánh kẹo... cho các em thiếu nhi nghèo tại địa phương.

img_20220828_125720.jpg

Được biết, từ đầu năm đến nay, xã Măng Tố đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được 37 triệu đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đồng thời phối hợp thăm, tặng 520 phần quà, trị giá hơn 376 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người già neo đơn... nhân dịp các ngày lễ, tết.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nếp sống mới ở làng quê Suối Đá
Thôn Suối Đá (xã Hồng Sơn - huyện Hàm Thuận Bắc) được người dân nơi đây gọi thôn trù phú nhất xã. Sự trù phú nhờ người dân chăm chỉ làm lụng và đặc biệt là từ khi xã Hồng Sơn đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) đang tiến tới xã NTM nâng cao chọn Suối Đá xây dựng khu dân cư kiểu mẫu của xã.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng và quà trung thu cho trẻ em nghèo