Theo dõi trên

Trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”

13/05/2022, 12:19

BTO- Sáng nay (13/5), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam và Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” cho con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

img_20220513_100216.jpg

Tại buổi lễ, Quỹ Toyota Việt Nam đã trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” cho 9 em học sinh, bao gồm hỗ trợ học phí, sách giáo khoa và phí sinh hoạt trong thời gian 5 năm với tổng giá trị 405 triệu đồng.

Chương trình “Vòng tay nhân ái” được Quỹ Toyota Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia triển khai từ năm 2017, nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho các gia đình nạn nhân, đặc biệt là các em thiếu nhi. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Quỹ Toyota Việt Nam mong muốn thông qua chương trình nhằm giúp các em thiếu nhi là con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, có thêm cơ hội học tập; đồng thời góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông, từng bước xây dựng văn hóa giao thông của người dân địa phương.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 10.000 lá cờ Tổ quốc và 10 túi sơ cứu y tế cho ngư dân tỉnh Bình Thuận
Trong khuôn khổ Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, Báo Người Lao Động đã trao 10.000 lá cờ Tổ quốc và 10 túi sơ cứu y tế cho ngư dân tỉnh Bình Thuận. Hoạt động này được tổ chức lồng ghép trong Chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" do Báo Người Lao Động tổ chức vào chiều 8/5 tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”