Theo dõi trên

Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến

16/02/2023, 14:11

BTO - Chiều ngày 15/2/2023, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 của Chủ tịch nước cho 12 lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân. Đại tá Trần Văn Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và gửi lời thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy công an các đơn vị, địa phương vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lần này. Các đồng chí luôn là tấm gương đi đầu trong mọi công việc, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước mọi khó khăn, phát huy truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân. Đồng thời, đồng chí Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các đồng chí công an hưu trí tiếp tục quan tâm, động viên và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết trong các mặt công tác xây dựng lực lượng CAND, đảm bảo ANTT, giúp lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

dsc04293.jpg

Huân chương Bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những cống hiến của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy thuộc Công an tỉnh Bình Thuận trong công tác huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Công an nhân dân, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của cá nhân và gia đình các đồng chí được nhận Huân chương, mà còn là niềm tự hào, tiếp bước của thế hệ trẻ trong Công an Bình Thuận.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập BHXH Việt Nam (16/2/1995 - 16/2/2023)
Cải cách thủ tục hành chính trên không gian số
BTO - Cách đây 5 năm, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) đã triển khai toàn diện, quyết liệt công nghệ thông tin (CNTT) vào tất cả các hoạt động. BHXH đã hoàn thành việc cung cấp 100% dịch vụ công mức độ 4 cho các thủ tục hành chính. Điều này cũng có nghĩa là các thủ tục hành chính của ngành BHXH được thực hiện trên không gian số. Vì thế đã giảm tải tối đa, thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, người sử dụng lao động.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến