Theo dõi trên

Trao nhà nhân ái cho thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự tại cơ sở

31/08/2024, 10:44

BTO-Sáng 30/8/2024, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã phối hợp với UBND xã La Dạ, Công an huyện Hàm Thuận Bắc và các nhà hảo tâm tổ chức bàn giao công trình “Nhà Nhân ái” cho hộ anh Bờ Đam Vương là Tổ trưởng Tổ bảo vệ an ninh, trật tự tại thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

anh2-1-.jpg

Gia đình anh Bờ Đam Vương có hoàn cảnh rất khó khăn. Hàng ngày gia đình anh sinh sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp nặng, nhiều nơi trên mái ngói đã hoen gỉ, bị dột nhiều, không có kinh phí sửa chữa. Anh Bờ Đam Vương hiện là thành viên lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự thôn và tích cực trong đấu tranh, phòng chống tội phạm tại địa bàn cơ sở. Anh Vương đã được các cấp chính quyền biểu dương, khen tặng với nhiều thành tích về đấu tranh, trấn áp tội phạm, góp phần đem lại cuộc sống bình yên của người dân.

Biết được hoàn cảnh gia đình anh, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã vận động các mạnh thường quân là các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ xây dựng, trao tặng 1 ngôi “Nhà Nhân ái” với tổng số tiền xây dựng là 60 triệu đồng.

anh3.jpg
Lãnh đạo phòng Tham mưu, Công an tỉnh tặng quà cho gia đình anh Vương

Tại buổi lễ trao nhà, Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Ngân hàng Nam Á - chi nhánh Bình Thuận và Ngân hàng Agribank - chi nhánh Bình Thuận, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Công an xã La Dạ, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã La Dạ đã gửi lời chúc mừng, động viên, trao nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa cho gia đình anh Vương ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là ngôi nhà nhân ái thứ 3 do Phòng Tham mưu, Công an tỉnh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống, thực hiện tốt công tác dân vận, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng vũ trang và tạo mối quan hệ mật thiết với quần chúng nhân dân địa phương, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: 
Cần giữ sự trang nghiêm đối với trào lưu sơn Quốc kỳ
BTO-Ý tưởng “Biến mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc” bắt nguồn từ một TikToker ở Vĩnh Phúc và trở nên phổ biến từ đầu tháng 8 năm nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà nhân ái cho thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự tại cơ sở