Theo dõi trên

Trao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội truyền thống Trường Sơn

20/08/2023, 06:04

Hội truyền thống Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam vừa trao căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Đình Khánh, hội viên Hội truyền thống Trường Sơn, thường trú tại thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh.

Căn nhà được xây dựng có diện tích khoảng 40 m2, rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí 120 triệu đồng. Trong đó, Công ty xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân giúp đỡ phụ thêm.

nha-ham-minh-2.jpg

Được biết, ông Khánh sinh năm 1945, là bộ đội lái xe trong kháng chiến chống Mỹ; gia đình thuộc diện khó khăn về nhà ở tại địa phương, hai vợ chồng nay đã lớn tuổi, sống trong căn nhà cũ xuống cấp, dột nát, không đảm bảo an toàn nhưng chưa có điều kiện để sửa chữa, xây dựng. Dịp này Hội Truyền thống Trường Sơn các cấp, chính quyền địa phương cũng tặng cho gia đình nhiều vật dụng sinh hoạt hàng ngày chúc mừng tân gia.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái giúp cho các gia đình hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn khó khăn về nhà ở có được mái ấm kiên cố, vững chắc để vươn lên ổn định đời sống.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải kiểm tra môi trường tại Cụm công nghiệp chế biến hải sản Phú Hài
BTO-Sáng nay 18/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã đi kiểm tra thực tế tình hình môi trường tại Cụm công nghiệp chế biến hải sản Phú Hài - TP. Phan Thiết. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và địa phương liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội truyền thống Trường Sơn