Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo dân tộc Rai

25/09/2022, 21:33

Sáng ngày 25/9, UBND xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp mạnh thường quân tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho ông Mang Đạm, là người dân tộc Rai, ngụ tại thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa.

2e77d787970b53550a1a.jpg

Ông Mang Đạm là hộ nghèo, đời sống vô cùng khó khăn và chưa có nhà ở ổn định. Căn nhà mới được xây tặng cho ông có tổng diện tích 55m2, mái lợp tôn, nền và tường lát gạch men, kinh phí xây dựng 250 triệu đồng. Trong đó, UBND xã Thuận Hòa vận động ông Huỳnh Hữu Khôi, ở phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết hỗ trợ 50 triệu, số còn lại được ông Đạm dành dụm và người thân của ông cho mượn. Tại lễ trao tặng nhà, ông Mang Đạm xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước và mạnh thường quân đã quan tâm chia sẻ khó khăn, giúp ông có nơi ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

LINH NGUYỄN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ứng phó bão Noru: Bình Thuận lên kế hoạch sơ tán dân các xã ven biển
Chiều nay (25/9), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh cho biết, để chủ động ứng phó bão Noru đang hướng về biển Đông, đơn vị đã triển khai nhiều biện pháp ứng phó, trong đó lên kế hoạch di sơ tán hàng ngàn hộ dân các xã ven biển ở đảo Phú Quý và trong đất liền.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hộ nghèo dân tộc Rai