Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo

22/04/2021, 10:44

BTO- Sáng 21/4, Hội LHPN Hàm Tân phối hợp với Trạm CSGT Hàm Tân tổ chức lễ bàn giao “ngôi nhà tình thương” cho gia đình Chị  Phan Thị Hằng ở thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân (Hàm Tân). 

 Gia đình chị Phan Thị Hằng là hộ đồng bào DTTS có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhà dột nát. Gia đình lại đông con, trong khi vợ chồng chỉ làm thuê, rất khó có điều kiện để xây dựng ngôi nhà tươm tất.

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn đó của gia đình chị Hằng, Hội LHPN Hàm Tân đã vận động Trạm CSGT Hàm Tân (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận) hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà. Sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà khang trang với diện tích hơn 60m2 đã đưa vào sử dụng trong niềm vui lớn của gia đình. Gia đình bày tỏ lòng cám ơn chân thành đến Hội LHPN huyện, xã và các chiến sĩ CSGT trạm Hàm Tân đã có sự quan tâm hỗ trợ cho gia đình xây dựng được ngôi nhà để an cư lạc nghiệp.

Trong ngày bàn giao căn nhà mới, gia đình chị Phan Thị Hằng còn được nhận nhiều món quà ý nghĩa khác của các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng.

Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hàm Tân nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo