Theo dõi trên

Trao quà cho 100 hộ nghèo ở Phan Thiết

15/01/2023, 10:06 - Lượt đọc: 3,732

100 hộ nghèo ở Phan Thiết vừa nhận được những phần quà từ chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày tết”, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Phan Thiết phối hợp cùng Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Bình Thuận tổ chức sáng 14/1.


Đây là những hộ nghèo trên địa bàn 4 phường Lạc Đạo, Xuân An, Bình Hưng và Hưng Long. Mỗi hộ được nhận một phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá đợt trao quà là 50 triệu đồng.

img_2711.11.jpg
img_2713.11.jpg
img_2718.11.jpg
Các hộ nghèo ở Phan Thiết nhận quà tết trong chương trình "San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày tết"


Chị Đặng Thị Thu Thọ (khu phố 4, phường Xuân An) xúc động, nói: Chị buôn thúng bán bưng, chật vật kiếm tiền để nuôi mẹ già 90 tuổi và con gái đang học lớp 11. Những món quà mà chính quyền và doanh nghiệp hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán đang cận kề giúp gia đình bớt đi một khoản chi phí sắm sửa.
Được biết, chương trình này đã được Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Bình Thuận tổ chức 10 năm nay. Riêng năm 2023, ngoài đợt trao quà lần này, đơn vị còn trao cho 50 hộ nghèo ở phường Mũi Né, 50 hộ ở huyện Bắc Bình và 50 hộ ở thị xã La Gi.

img_2697.11.jpg
Ông Nguyễn Đức Thiệp - Giám đốc Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Bình Thuận tặng quà cho người nghèo


Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cho biết, với phương châm “Nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”, hàng năm, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Phan Thiết đều dành sự quan tâm và tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang đến cho bà con một cái tết đầm ấm theo phong tục cổ truyền của dân tộc. Dịp này, thành phố cũng ghi nhận sự phối hợp hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Bình Thuận đã đồng hành, sẻ chia để động viên người nghèo đón tết đầm ấm. 

img_2688.jpg
Ông Nguyễn Nam Long và bà Phan Thị Thanh Mai trao biểu trưng cảm ơn đến Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Bình Thuận
ong-nam-long.jpg
Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết động viên và chúc mừng năm mới hộ nghèo

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết:
Tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán
BTO-700 học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn TP.Phan Thiết vừa nhận được các phần quà do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP. Phan Thiết phối hợp với Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long trao tặng trong chương trình “Xuân gắn kết yêu thương năm 2023”.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà cho 100 hộ nghèo ở Phan Thiết