Theo dõi trên

Trao quà tết cho 79 gia đình chính sách xã Vĩnh Tân

01/02/2021, 15:08

BTO- Tại xã Vĩnh Tân (Tuy Phong), Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp Phòng An ninh kinh tế - Công an Bình Thuận vừa trao tặng 79 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

                
      Hỗ trợ quà tết cho bà con xã Vĩnh Tân.

Ông Thiên Thanh Sơn, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tri ân với những đóng góp, hy sinh của thân nhân các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời chúc bà con dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, làm ăn phát đạt trong năm mới Tân Sửu 2021.

Được biết, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đẩy mạnh công tác hỗ trợ an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo ở địa phương. Trong 5 năm qua, công ty đã hỗ trợ huyện Tuy Phong cùng các huyện khác trong tỉnh hơn 5 tỷ đồng cho các quỹ vì người nghèo, tri ân người có công dịp lễ tết, đền ơn đáp nghĩa, quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường”, xây dựng kết cấu hạ tầng làm đường bê tông nông thôn, điện đường; hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà tết cho 79 gia đình chính sách xã Vĩnh Tân