Theo dõi trên

Trao tặng 40 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hàm Minh

08/11/2023, 06:58

BTO-Hội Đông y huyện Hàm Thuận Nam cùng với UBND xã Hàm Minh vừa trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đã trao tặng 40 thẻ BHYT cho các em học sinh của các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn, từ nguồn tài trợ của Thượng tọa Thích Nguyên Nghiêm - Trụ trì tịnh thất Hoa Lâm và các phật tử.

utt.jpg

Đại diện lãnh đạo xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của Thượng tọa Thích Nguyên Nghiêm và các phật tử đã góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí cho các em khi cần thiết khám chữa bệnh, chi phí đến trường của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong các nhà trường của xã.

Đây là hoạt động thiết thực,  tương thân tương ái giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn được chăm lo sức khỏe yên tâm học tập. Đồng thời, góp phần lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đẩy mạnh phong trào "Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”
Phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo" đang được đẩy mạnh thực hiện trên địa bàn tỉnh hướng đến mục tiêu chăm lo đời sống cho nhân dân, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 40 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hàm Minh