Theo dõi trên

Trao tặng 50 thùng sữa cho trẻ em trên địa bàn huyện Hàm Tân

04/11/2023, 13:26

BTO-Sáng ngày 3/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và trao tặng 50 thùng sữa cho học sinh 2 trường Mẫu giáo Tân Hà và Mẫu giáo Tân Xuân, huyện Hàm Tân với giá trị trên 14 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

img_0614.jpeg

Chia sẻ tại buổi trao tặng quà, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong rằng với những món quà hôm nay sẽ giúp đáp ứng được phần nào nhu cầu dinh dưỡng cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Hội làm tốt hơn nữa công tác chăm lo sức khỏe để các em yên tâm học tập.

img_0615.jpeg

Thông qua chương trình thể hiện được sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ và đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam với các em học sinh nghèo, học sinh vùng sâu, vùng xa, góp phần nâng cao thể trạng, sức đề kháng và chắp cánh khát vọng học tập cho các em để mai đây trở thành những người công dân có ích cho đất nước.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao học bổng và quà cho học sinh nghèo Đức Linh
BTO-Ban Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Hội phụ nữ huyện Đức Linh tổ chức chương trình tặng quà học bổng và tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho giáo viên, học sinh Trường tiểu học Mai Thúc Loan (xã Mê Pu).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 50 thùng sữa cho trẻ em trên địa bàn huyện Hàm Tân