Theo dõi trên

Trao 23 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo xã Phan Thanh

25/10/2023, 14:32

Sáng 25/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 23 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại xã Phan Thanh (Bắc Bình).

image_6487327-24-.jpg

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đại diện trao tặng 23 xe đạp cho các em học sinh Trường tiểu học Phan Thanh 2 và Trường THCS Phan Thanh (Bắc Bình). Tổng trị giá  42.725.000 đồng do Quỹ Tâm Nguyện Việt TP.HCM tài trợ. Cùng với đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Bình cũng trao 5 suất (500.000 đồng/suất) học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại đây.

image_6487327-26-.jpg
image_6487327-25-.jpg

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ cho biết: Trong thời gian qua, Quỹ Tâm Nguyện Việt đã đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ Bình Thuận trong nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh tại Trường TH Phan Thanh 2 và THCS Phan Thanh cũng mang ý nghĩa tốt đẹp như thế, nhằm chia sẻ với các em học sinh nghèo, không có điều kiện đến trường vì khoảng cách từ nhà đến trường học quá xa. Hội Chữ thập đỏ hy vọng việc trao tặng xe đạp cho các em làm phương tiện đến trường sẽ giúp các em vượt qua những khó khăn trước mắt, yên tâm học hành, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thắp lên niềm vui nơi vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Gương mẫu đi đầu trong những việc khó, có nhiều đóng góp khi cùng cấp ủy, chính quyền cơ sở vận động nhân dân đẩy lùi bạo lực gia đình, phát triển kinh tế, xây dựng thôn, bản ổn định đảm bảo an ninh trật tự… Đó là câu chuyện về những đảng viên nơi vùng cao huyện Tánh Linh, những người được ví là “cánh tay nối dài” giữa Đảng, Nhà nước với đồng bào các dân tộc ở đây.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 23 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo xã Phan Thanh