Theo dõi trên

Bắt tạm giam đối tượng xâm hại học sinh

25/10/2023, 10:21

BTO-Quá trình điều tra, công an xác định, bị can Nhựt đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại đối với 2 em học sinh.

Ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (PC01) phối hợp  Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và chính quyền địa phương thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Văn Nhựt (SN 1967, trú tại thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc). Bị can Nhựt bị bắt tạm giam để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

img_20231025_093826.jpg

Qua điều tra cho thấy, năm học 2022-2023, bị can Nhựt là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Nhựt được nhà trường phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 4, trong đó có 2 học sinh là: V.N.T.T và T.N.Y.N, cùng sinh năm 2013. Ngày 27/4/2023, khi đang cho lớp làm bài tập, Nhựt đến đứng sau lưng cháu V.N.T.T rồi cúi xuống cho tay vào váy thực hiện hành vi xâm hại em V.N.T.T. Đến tiết học sau, Nhựt thực hiện hành vi trên thêm một lần nữa. Vì sợ Nhựt nên V.N.T.T không dám phản kháng. Khi về đến nhà, thấy em V.N.T.T có biểu hiện đau rát bất thường nên mẹ cháu gặng hỏi, V.N.T.T đã kể lại sự việc cho mẹ. Mẹ em V.N.T.T đã đến công an xã tố cáo hành vi của Nhựt. Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng xác định, trước đó, Nhựt còn nhiều lần thực hiện hành vi tương tự đối với T.N.Y.N và gia đình T.N.Y.N cũng đã tố cáo hành vi của Nhựt đến cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(5) Bình luận
Bài liên quan
Sẽ xử lý nghiêm minh vụ phó hiệu trưởng bị đánh nhập viện
Công an huyện Hàm Tân đã đưa vụ án Phó hiệu trưởng bị đánh nhập viện vào diện điều tra án trọng điểm và đang tích cực điều tra, sớm đưa vụ việc ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam đối tượng xâm hại học sinh