Theo dõi trên

Sẽ xử lý nghiêm minh vụ phó hiệu trưởng bị đánh nhập viện

25/10/2023, 05:44

Công an huyện Hàm Tân đã đưa vụ án Phó hiệu trưởng bị đánh nhập viện vào diện điều tra án trọng điểm và đang tích cực điều tra, sớm đưa vụ việc ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

received_1415600862636920.jpeg
Lường Đình Luân, đối tượng đã đánh Thầy Thiều trọng thương

Liên quan đến vụ việc thầy Nguyễn Đình Thiều, Hiệu phó Trường THPT Hàm Tân bị đánh phải nhập viện cấp cứu, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự bất bình với hành động có tính chất côn đồ, coi thường pháp luật và trái với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta. Việc thầy Thiều cùng với thầy Trưởng ban quản sinh và cô giáo chủ nhiệm lớp mời em học sinh lớp 11 lên làm việc, liên quan đến việc xuất hiện tài khoản mạng xã hội facebook ảo sử dụng hình ảnh của giáo viên và học sinh nhà trường để đăng tải kèm theo những bình luận thiếu chuẩn mực là việc làm không có gì to tát, nhất là trong thời buổi mạng xã hội bùng nổ như hiện nay. Tuy nhiên, phụ huynh lại cùng với nhiều người tìm đến nhà thầy giáo để nói chuyện, để rồi dẫn đến sự việc gây phẫn nộ trong dư luận.

Nhiều bạn đọc cũng nêu ý kiến đề nghị ngành chức năng cần sớm điều tra, xử lý vụ việc thật nghiêm minh, cần có bản án đích đáng cho đối tượng đã gây ra vụ việc này, để làm gương và không để vụ việc tương tự xảy ra.

Trong báo cáo ngày 16/10 của Sở Giáo dục và Đào tạo gửi UBND tỉnh về vụ việc thầy Thiều bị đánh, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng nhấn mạnh vụ việc xảy ra tại Trường THPT Hàm Tân đã gây hoang mang, bức xúc trong dư luận xã hội nói chung và gây lo lắng cho thầy cô và học sinh của Trường THPT Hàm Tân. Ngày 17/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã có văn bản yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Hàm Tân và các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra và xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hàm Tân đã đến ghi nhận thông tin vụ việc và xác định các đối tượng có liên quan. Đến ngày 17/10, sau khi lực lượng công an vận động, đối tượng Lường Đình Luân (27 tuổi, ngụ thôn Phú Thắng, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc) đã đến cơ quan Công an huyện Hàm Tân đầu thú. Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng với đối tượng này. Hiện nay, Công an huyện Hàm Tân vẫn đang tích cực điều tra, làm việc với những người có liên quan để xử lý vụ việc nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

Nhiều bạn đọc cũng mong muốn ngoài điều tra, xử lý hành vi của đối tượng Lường Đình Luân thì cơ quan chức năng cũng cần làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan trong vụ việc gây bức xúc dư luận này.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ thầy giáo bị đánh nhập viện: UBND tỉnh yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm
Ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến chỉ đạo xử lý vụ việc thầy Nguyễn Đình Thiều, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân bị người lạ đến nhà gây thương tích.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẽ xử lý nghiêm minh vụ phó hiệu trưởng bị đánh nhập viện