Theo dõi trên

Trao tặng 700  “túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

29/10/2021, 18:15

BTO- Chiều 28/10, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình “Triệu túi an sinh”.

Chương trình đã trao tặng 700 túi an sinh cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động, ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Mỗi túi an sinh bao gồm: gạo, dầu ăn, trứng, cá khô, sữa, nước mắm, rau củ. Tổng giá trị 700 túi an sinh trong chương trình lần này là 225 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng HDBank hỗ trợ 175 triệu đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam hỗ trợ 200 thùng sữa trị giá 50 triệu đồng.

Anh Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi trẻ Việt Nam đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động triển khai. “Triệu túi an sinh” không chỉ góp phần chăm lo đời sống, mà còn tiếp thêm động lực cho người dân, thanh thiếu nhi vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Qua đó, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, thanh thiếu nhi trong trạng thái “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch, các phần quà được chuyển đến và tập kết tại đầu chốt kiểm khu phong tỏa và các huyện, thành đoàn sẽ tiếp nhận, chuyển tới thanh thiếu nhi và người dân.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 700  “túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn