Theo dõi trên

Trao tặng “Nhà tình nghĩa quân- dân”

30/06/2021, 15:44

BTO- Sau hơn một tháng khởi công xây dựng, sáng ngày 30/6/2021, Ban CHQS thành phố Phan Thiết tổ chức bàn giao “Nhà tình nghĩa quân – dân” cho gia đình ông Nguyễn Văn Lùn ở khu phố 1, phường Mũi Né.

Gia đình ông Nguyễn Văn Lùn thuộc diện khó khăn, trước đây ở trong căn nhà nhỏ, vách tôn mục nát, không có điều kiện sửa chữa. Ban CHQS thành phố phối hợp với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc phường tiến hành khảo sát và được sự hỗ trợ về kinh phí của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Bình Thuận, công ty TNHH vận tải Cao Lâm, Công ty TMDV Tùng Loan với số tiền 86 triệu đồng để xây dựng.

Căn nhà mới có diện tích hơn 40 m2, gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, nhà bếp hết sức khang trang, gọn sạch. Trong buổi nhận nhà, ông Nguyễn Văn Lùn bày tỏ vui mừng phấn khởi, đây là niềm ước ao của gia đình và người thân của ông nhiều năm nay. Ông gửi lời cảm ơn chân thành tới cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố, cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc địa phương, các công ty, doanh nghiệp đã hỗ trợ xây dựng căn nhà, giúp ông yên tâm làm ăn, nuôi dạy con cháu.

 Buổi trao tặng nhà diễn ra ngắn gọn, bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19, ấm áp tình quân – dân.

Mai Thanh Văn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng “Nhà tình nghĩa quân- dân”