Theo dõi trên

Trao tặng vật tư phòng dịch cho Trung tâm Y tế La Gi

07/07/2021, 15:40

BTO- 200 bộ trang phục bảo hộ, 200 kính chắn giọt bắn và khẩu trang vừa được chùa Phước Linh - xã Tân Hải gởi tặng Trung tâm Y tế thị xã La Gi. Món quà này xuất phát từ tấm lòng của các sư trụ trì và bà con Phật tử chùa, với mong muốn được cùng chính quyền địa phương và nhất là các cơ sở y tế - tuyến đầu khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch tại địa phương. Nhất là khi Trung tâm Y tế thị xã đang triển khai thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm test nhanh SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn thị xã, thì món quà này là hết sức thiết thực, góp phần giúp các y bác sĩ tại đơn vị yên tâm hơn trong thực hiện nhiệm vụ của mình.

Được biết, trong thời gian qua, riêng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn La Gi đã đóng góp hơn 150 triệu đồng vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thị xã. Bên cạnh, hàng trăm phần quà cũng đã được các tổ chức này trao tặng đến những gia đình có hoàn cảnh nghèo, khó khăn nhằm sẻ chia, động viên người dân chung lòng thực hiện "5K" đẩy lùi đại dịch.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật

Không lơ là, chủ quan trong mọi công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024
BTO-Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 Nguyễn Minh tại hội nghị triển khai một số nội dung chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh (gọi kỳ thi) diễn ra vào sáng 21/5. Tham dự có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi và Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng vật tư phòng dịch cho Trung tâm Y tế La Gi