Theo dõi trên

Trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 96 cụ 100 tuổi.

24/01/2024, 16:29

Sáng 24/1, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh thăm, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho người cao tuổi tròn 100 tuổi.

cu-dinh-ke.jpg
Đoàn trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà cho cụ Đinh Kế tròn 100 tuổi (La Gi)

Theo đó, đoàn đến thăm, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà (mỗi cụ gồm 5m vải lụa và 700.000 đồng) cho 9 người cao tuổi tròn 100 tuổi tại 3 huyện, thị gồm La Gi, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam.

thai-minh-thanh-ham-tan.jpg
Đoàn trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà cho cụ Thái Minh Thạnh tròn 100 tuổi (Hàm Tân)

Tại nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, chúc gia đình của các cụ đón một năm mới tốt đẹp. Đồng thời, chúc các cụ sống lâu, khỏe với con cháu và gửi lời động viên tinh thần gia đình tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng tốt để các cụ được sống lâu cùng con cháu; gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

cu-vo-thi-ngan-1.jpg
Cụ Võ Thị Ngân tròn 100 tuổi (Hàm Thuận Nam) năm 2024
vo-thi-ngan.jpg
Đoàn trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà cho cụ Võ Thị Ngân tròn 100 tuổi (Hàm Thuận Nam)

Được biết, Bình Thuận có 96 người cao tuổi tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước tặng Thiếp mừng thọ và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

TRANG MINH


(1) Bình luận
Bài liên quan
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trao Thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 100 tuổi
BTO-Sáng ngày 23/1, ông Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã đến thăm, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn 2 huyện Tánh Linh và Đức Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 96 cụ 100 tuổi.