Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trao Thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 100 tuổi

23/01/2024, 20:05

BTO-Sáng ngày 23/1, ông Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã đến thăm, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn 2 huyện Tánh Linh và Đức Linh.

dsc09236.jpg
Cụ bà Trương Thị Ngân tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước trao Thiếp mừng thọ đầu năm 2024
dsc09213.jpg
Cụ ông Lại Châu (Tánh Linh)
dsc09221.jpg
Cụ Nguyễn Thị Hoa
dsc09230.jpg
Cụ Nguyễn Thị Châu

Tại huyện Tánh Linh, Đoàn đã đến thăm, tặng quà, trao Thiếp mừng thọ cho các cụ: Lại Châu (thôn 7, xã Gia An); Nguyễn Thị Hoa (thôn 3, xã Gia An); Nguyễn Thị Châu (thôn 3, xã Gia An).

dsc09238.jpg
Cụ Trương Thị Ngân 
dsc09262.jpg
Cụ Huỳnh Ngọc Tư
dsc09249.jpg
Cụ Nguyễn Thị Cầm

Tại huyện Đức Linh, Đoàn đã đến thăm, tặng quà, trao Thiếp mừng thọ cho các cụ: Trương Thị Ngân (thôn 3, xã Sùng Nhơn); Nguyễn Thị Cầm (thôn 8, xã Mê Pu) và Huỳnh Ngọc Tư (khu phố 2, thị trấn Võ Xu).

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống lâu, sống khỏe với con cháu, đón một năm mới nhiều niềm vui. Đồng thời, gửi lời động viên tinh thần gia đình tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng tốt để các cụ được sống lâu, sống khỏe cùng với gia đình, con cháu, gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

dsc09239.jpg

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trên địa bàn tỉnh có 96 người cao tuổi tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước tặng Thiếp mừng thọ và tặng quà, gồm 5m vải lụa và 700 ngàn đồng. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần người cao tuổi sống lâu, sống vui, sống khỏe. Đồng thời, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đối với người cao tuổi và trách nhiệm của xã hội, gia đình đối với người cao tuổi.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết Đầu lúa 2 xã Phan Điền, Phan Tiến
BTO-Sáng 23/1, đoàn lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và huyện Bắc Bình do đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đầu lúa tại 2 xã Phan Điền, Phan Tiến (Bắc Bình).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trao Thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 100 tuổi