Theo dõi trên

Những tấm pa nô làm mất mĩ quan đô thị

23/01/2024, 15:25

BTO-Hơn một năm nay cụm Pa Nô quảng cáo vẫn để trống. Mặt trước (hướng từ Hàm Mỹ vào Phan Thiết) dây leo đu bám, còn mặt sau những tấm tôn bị hư hỏng gió thổi bung ra lắc qua, lắc lại trông rất mất thẩm mỹ.

Cụm Pa Nô này khá lớn nằm ở vị trí đầu cầu Ông Nhiễu (đường Trần Quý Cáp – Phan Thiết) và nằm ngay ngã ba đường vào thôn văn hóa Tiến Phú, xã Tiến Lợi. Ông Lê Văn Nuôi, ngụ tại xã Tiến Lợi chia sẻ: “Tôi không hiểu chủ nhân cụm Pa Nô này là ai, nhưng hơn một năm nay hai tấm Pa Nô lớn để trống thật lãng phí, lâu ngày cây bụi che khuất và đeo bám, những tấm tôn rỉ sét hư hỏng gây mất thẩm mỹ nơi cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Phan thiết”.

pano6-hu-hong.jpg
Mặt trước Pa Nô dây leo đu bám.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết cần kiểm tra và chỉ đạo chấn chỉnh. Nếu Pa Nô không có nhu cầu sử dụng tuyên truyền, quảng cáo thì nên tháo dỡ. Nếu còn sử dụng thì cần sửa chữa và có nôi dung tuyên truyền, quảng cáo phù hợp để phát huy tác dụng và bảo đảm mĩ quan đô thị.

pa-no-hu-hong.jpg
Mặt sau Pa nô đã hư hỏng.

H. NHẬT


(1) Bình luận
Bài liên quan
Nguy cơ xảy ra tai nạn vì không có nắp cống
Hệ thống cống thoát nước trên đường Nguyễn Gia Tú (Phan Thiết) được thiết kế khá lớn (đường kính hơn 1 mét) cách khoảng 50m thì có một hố ga, độ sâu từ nắp hố ga đến đáy khoảng 3m.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tấm pa nô làm mất mĩ quan đô thị