Theo dõi trên

Đường hư hỏng cần sớm sửa chữa

08/01/2024, 05:31

BTO-Tuyến đường Bàu Me qua trung tâm xã Thiện Nghiệp (Phan Thiết) khá dài và được xây dựng nhiều năm nay nên không ít đoạn đến nay đã xuống cấp, hư hỏng nặng.

Tại một số điểm xuất hiện nhiều “ổ gà”, “ổ voi” nước đọng trên đường gây khó khăn và dễ xảy ra tai nạn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Trong đó, điểm hư hỏng nặng nhất là đoạn trước số nhà 100 đường Bàu Me. Tại đây, xuất hiện những “ổ voi” lớn thường xuyên đọng nước thải của hai bên nhà dân thải ra. Người đi xe máy luồn lách chỗ khô để đi còn ô tô băng qua các “ổ voi” làm nước tung tóe lên người đi đường. Được biết, tại khu vực này không có hệ thống thoát nước, hai bên đường là cơ sở rửa xe máy và kinh doanh ăn uống nên thường xuyên thải nước ra đường. Mặt khác, đây là tuyến đường khách du lịch, các phương tiện giao thông qua lại nhiều nên đường nhanh hư hỏng, xuống cấp.

20240101_111636.jpg
Đường Bàu Me (Thiện Nghiệp) hư hỏng
20240101_111346.jpg
Cơ sở rửa xe thải nước ra đường.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra và sửa chữa lại các đoạn đường hư hỏng; đồng thời, nhắc nhỡ người dân không thải nước ra đường gây mất mỹ quan và hư hỏng đường.

H. NHẬT


(1) Bình luận
Bài liên quan
Phơi lúa trên đường giao thông : cần có chế tài xử lý phù hợp
BTO-Những năm gần đây, cứ bước vào mùa vụ thu hoạch, một số tuyến đường giao thông ở huyện Hàm Thuận Bắc lại bất đắc dĩ trở thành sân phơi lúa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường hư hỏng cần sớm sửa chữa