Theo dõi trên

Triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh chuyển đổi số

05/09/2024, 16:12

BTO-Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi số hiệu quả. Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tiếp tục triển khai hoạt động Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Thuận chuyển đổi số năm 2024.

Về hỗ trợ tư vấn giải pháp chuyển đổi số:

Sẽ hỗ trợ tối đa 50% giá trị hợp đồng tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp về quy trình kinh doanh, quy trình quản trị, quy trình sản xuất, quy trình công nghệ và chuyển đổi mô hình kinh doanh nhưng không quá 50 triệu đồng/hợp đồng/năm đối với doanh nghiệp nhỏ và không quá 100 triệu đồng /hợp đồng/năm đối với doanh nghiệp vừa.

Về hỗ trợ chi phí thuê, mua các giải pháp chuyển đổi số:

Sẽ hỗ trợ tối đa 50% chi phí cho doanh nghiệp thuê, mua các giải pháp chuyển đổi số để tự động hóa, nâng cao hiệu quả quy trình kinh doanh, quy trình quản trị, quy trình sản xuất, quy trình công nghệ trong doanh nghiệp và chuyển đổi mô hình kinh doanh nhưng không quá 20 triệu đồng/năm đối với doanh nghiệp siêu nhỏ; không quá 50 triệu đồng/năm đối với doanh nghiệp nhỏ và không quá 100 triệu đồng/năm đối với doanh nghiệp vừa.

 Được biết, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận đã ban hành thông báo số 04 về triển khai hoạt động Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số, tuy nhiên đến thời điểm này chưa có doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.

Đề nghị các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh gửi đăng ký nhu cầu hỗ trợ chuyển đổi số về Sở Thông tin và Truyền thông đến hết ngày 15/9/2024. 



K.N


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số
Theo UBND TP. Phan Thiết, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận (10/10/2024) trên địa bàn thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người dân về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Đồng thời, thúc đẩy sự tham gia của toàn hệ thống chính trị và toàn dân để tạo động lực đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số của tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh chuyển đổi số