Theo dõi trên

“Trong khó khăn càng sáng ngời phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”

28/01/2022, 09:53 - Lượt đọc: 978

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu như vậy khi đến thăm, chúc tết Đại đội Thiết giáp 74, Trạm sửa chữa tổng hợp H52, vào chiều 27/1.

Đại đội Thiết giáp 74 và Trạm sửa chữa tổng hợp H52 là 2 đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh. Năm 2021, 2 đơn vị đã thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trọng tâm là duy trì nghiêm, thực hiện hoàn thành xuất sắc công tác trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu; hoàn thành các nhiệm vụ huấn luyện, bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị kỹ thuật; làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19; hoàn thành bảo vệ các mục tiêu trọng điểm. Bên cạnh, tự tăng gia sản xuất đảm bảo đưa vào mỗi bữa ăn cho cán bộ chiến sĩ đúng quy định, các hoạt động tết được đơn vị tổ chức chu đáo, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

dsc01818.jpg
dsc01815.jpg

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh phấn khởi trước những thành quả từng đơn vị đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội, kết quả thu ngân sách. Trong phòng chống dịch Covid-19, Bình Thuận chủ trương phong tỏa hẹp nhất, qua đó tạo thuận lợi hơn để người dân, doanh nghiệp được kinh doanh, sinh hoạt, làm việc. Đồng thời nhấn mạnh, Bình Thuận không nằm trong diện được ưu tiên phân bổ vắc xin phòng chống dịch Covid-19, song tỉnh đã nỗ lực đưa vắc xin sớm nhất về tiêm cho người dân, tốc độ tiêm vắc xin của tỉnh cũng rất nhanh và độ bao phủ cao. Dù chịu tác động của đại dịch Covid-19, nhưng phần lớn các chỉ tiêu chủ yếu tỉnh đề ra đều thực hiện đạt và vượt,... những thành quả trên có đóng góp lớn của lực lượng vũ trang, trong đó có Đại đội Thiết giáp 74 và Trạm sửa chữa tổng hợp H52.

dsc01820.jpg
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh và Đại tá Lê Văn Hội - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà, chúc tết Đại đội Thiết giáp 74, Trạm sửa chữa tổng hợp H52.

Trong khó khăn, hình ảnh cán bộ chiến sĩ dầm mưa, đội nắng tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19, tặng quà người dân trong khu phong tỏa, cách ly hay giúp dân sửa chữa nhà ở,.... càng tô thắm thêm truyền thống vẻ vang, sáng ngời phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thiết giáp 74 và Trạm sửa chữa tổng hợp H52 đón xuân vui tươi, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới, tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HỮU PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đơn vị quản lý bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam
BTO-Sáng 27/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh- Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, chúc tết các đơn vị quản lý bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT và một số đơn vị liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Trong khó khăn càng sáng ngời phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”