Theo dõi trên

Trú mưa, 1 thanh niên bị điện giật tử vong

04/07/2021, 10:45

BTO- Đến tối ngày 3/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường và bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên.

Chiều ngày 3/7, anh T (trú ở huyện Hàm Thuận Nam) và bạn vào trú mưa ở mái hiên của một hộ dân trên địa bàn xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam. Đang trú mưa thì anh T bỗng dưng ngã xuống đất, người bên cạnh cũng bị ngã nhưng sau đó đứng dậy được. Người này cho biết mình bị điện giật do sờ vào cửa sắt. Anh T sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với phòng chuyên môn của Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, công an phát hiện một chiếc cầu dao điện gắn ở đòn tay của mái tôn có dấu hiệu chập điện, cháy đen. Rất có thể, nguồn điện từ chiếc cầu dao này đã truyền vào phần mái rồi sau đó dẫn đến phần cửa phía trước. Khi anh T vịn tay vào cửa sắt đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trú mưa, 1 thanh niên bị điện giật tử vong