Theo dõi trên

True Service Marketing: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực truyền thông

11/03/2023, 10:51 - Lượt đọc: 2,202

BTO-Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, công ty True Service Marketing chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông toàn diện và hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tỉnh Bình Thuận. Công ty đã xây dựng được danh tiếng uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

anh-1.jpeg

Anh Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc điều hành của True Service Marketing

Anh Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc Công ty True Service Marketing cho biết, công ty luôn tập trung vào việc đưa ra các giải pháp truyền thông phù hợp với từng doanh nghiệp, từ phân tích đối tượng khách hàng đến thiết kế và triển khai chiến dịch truyền thông. “Chúng tôi sử dụng những công nghệ tiên tiến và phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp các doanh nghiệp của mình thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Mặt khác, công ty đã không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn có những hoạt động vì cộng đồng, như dự án quay video giới thiệu các địa điểm ăn ngon, bình dân để quảng bá ẩm thực của Phan Thiết nói riêng,  Bình Thuận nói chung”- anh Sơn nói .

anh-3.jpg
anh-4.jpg

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hết mình vì khách hàng

Cũng theo anh Sơn, với mong muốn giới thiệu những món ăn đặc trưng của địa phương đến với du khách, True Service Marketing đã thực hiện dự án quay video về các quán ăn ngon, bình dân, nhưng lại ít người biết tại Phan Thiết. Những video giới thiệu địa điểm ăn uống này không chỉ giúp du khách biết đến những địa điểm ẩm thực tuyệt vời mà còn giúp quảng bá về ẩm thực địa phương. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp tăng cường hoạt động kinh doanh của các quán ăn, góp phần phát triển kinh tế và du lịch của Phan Thiết, Bình Thuận. 

anh-2.jpg

Ngoài việc kinh doanh, doanh nghiệp này còn có các hoạt động vì cộng đồng

Có thể nói, True Service Marketing đã chứng tỏ rằng không chỉ là một công ty kinh doanh, mà còn là một đơn vị có tầm nhìn xa hơn với sứ mệnh góp phần vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Điều này cũng thể hiện rõ ràng cam kết của công ty với mục tiêu xã hội hóa hoạt động kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng.

Đặc biệt, True Service Marketing là một trong những đối tác đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp OBC Focus tại tỉnh Bình Thuận. “Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong cộng đồng này, đồng thời cũng tham gia và đóng góp tích cực vào các hoạt động của OBC Focus nhằm giúp đỡ và phát triển cộng đồng doanh nghiệp địa phương.”, anh Sơn chia sẻ thêm.

anh-6.jpg

True Service Marketing luôn đồng hành cùng sự thành công của khách hàng

Tin rằng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, True Service Marketing cam kết sẽ mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp truyền thông tốt nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Đồng thời sẽ trở thành đối tác tin cậy và thành công cùng các doanh nghiệp trong và ngoài cộng đồng OBC Focus tại tỉnh Bình Thuận.

anh-5.jpg

True Service Marketing là thành viên luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp OBC Focus Phan Thiết

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Prudential Việt Nam trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Tuy Phong
Ngày 17/10/2019 tại Tuy Phong, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận trao tặng học bổng “Nâng bước tương lai” cho các em học sinh nghèo thuộc địa bàn huyện Tuy Phong. Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ hội thảo khách hàng tại tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
True Service Marketing: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực truyền thông