Theo dõi trên

Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh: Trợ giúp pháp lý cho bé 14 tuổi bị cưỡng bức

13/04/2022, 15:51

Sáng 13/4, cán bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh đã đến nhà bé L ở phường Lạc Đạo, nạn nhân của vụ cưỡng bức hôm 7/4, nắm thông tin ban đầu phục vụ công tác trợ giúp pháp lý cho bé.

20220413_082535.jpg
Cán bộ trung tâm lấy thông tin từ cha của bé L

Theo cán bộ trung tâm, bé L trong diện trợ giúp pháp lý theo Điều 7 Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017. Người được trợ giúp pháp lý miễn phí dưới 18 tuổi gồm: Trẻ em; người bị buộc tội từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi là bị hại trong vụ án hình sự có khó khăn về tài chính;...

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 7/4 người tham gia giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp, phát hiện bé L kêu cứu vì bị một thanh niên cưỡng bức nên đã đưa bé đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho cơ quan công an.

Một ngày sau đó (8/4), Công an TP.Phan Thiết đã bắt được nghi can là L.A.K ngụ ở xã Thiện Nghiệp. Vụ việc đang được điều tra.

LÊ NINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Làm rõ bé gái 14 tuổi có bị cha dượng hiếp dâm?
BTO- Tiếp chúng tôi, ông Tr.Ch – nguyên chủ tịch một phường và vợ ông là bà H.Th. Tr (SN 1953) tại nhà, ở khu phố 6, phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết. Ông bà bức xúc cho biết: chúng tôi quyết đưa vụ việc ra ánh sáng tìm lại công bằng cho cháu tôi.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh: Trợ giúp pháp lý cho bé 14 tuổi bị cưỡng bức