Theo dõi trên

Trung tâm Y tế La Gi xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 cho người dân

05/07/2021, 14:52

BTO- Trung tâm Y tế thị xã La Gi đang triển khai thực hiện xét nghiệm test nhanh SARS-CoV-2 cho tất cả những người có yêu cầu, nhằm phát hiện ca mắc Covid-19, hạn chế tình trạng lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo ghi nhận, ngay trong buổi sáng đầu tiên triển khai thực hiện, đã có khá đông người dân, phần nhiều là các tài xế xe trong địa phương đến để được đăng ký xét nghiệm test nhanh Covid-19.

Với chi phí 165 ngàn đồng cho mỗi lần xét nghiệm, giấy cho kết quả có hiệu lực trong vòng 72 giờ, đối với các trường hợp âm tính. Trung tâm Y tế thị xã La Gi sẽ thực hiện xét nghiệm test nhanh này đối với tất cả những ai có nhu cầu, không hạn chế số lượng người, số lần xét nghiệm.

Với sự quyết liệt truy vết những người có liên quan dịch Covid-19 thì phiếu kết quả xét nghiệm test nhanh âm tính đối với virut SARS-CoV-2 sẽ như một giấy thông hành đối với người dân khi qua các chốt kiểm dịch. Vừa tạo sự an tâm cho bản thân, cũng như thể hiện trách nhiệm cùng cộng đồng chung tay phòng, chống đại dịch.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật

Không lơ là, chủ quan trong mọi công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024
BTO-Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 Nguyễn Minh tại hội nghị triển khai một số nội dung chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh (gọi kỳ thi) diễn ra vào sáng 21/5. Tham dự có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi và Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Y tế La Gi xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 cho người dân