Theo dõi trên

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Chung tay hỗ trợ đồng bào bị hạn hán

19/05/2016, 10:26

BTO- Nhằm chung tay giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chuyến thăm và tặng quà tại huyện Hàm Tân vào sáng 18/5.

Đoàn đã trao tặng 1 giếng khoan cho xã Tân Phúc; tặng 30 bồn nhựa chứa nước 500 lít và cấp nước sạch cho nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện; trao 3 máy lọc nước cho các trường học. Ngoài ra, Đoàn đã trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng 4.000 quyển vở cho học sinh và 3 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Tổng trị giá của hoạt động trên gần 300 triệu đồng.

                                     

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Chung tay hỗ trợ đồng bào bị hạn hán