Theo dõi trên

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh Hội thánh Tin lành Việt Nam

20/12/2023, 05:09

Sáng 19/12, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023 Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam).

2023-tang-qua-giang-sinh.jpg
giang-sinh.-tin-lanh.-2023.jpg
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)

Thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Hồng Sỹ đã tặng Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) lẵng hoa, quà và gửi lời chúc đến các mục sư cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành và năm mới hạnh phúc.

img_7570.jpg

Đồng chí Đặng Hồng Sỹ cũng thông tin nhanh một số kết quả về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023. Qua đó khẳng định, những kết quả đạt được có một phần đóng góp, chung sức của các mục sư trong việc vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; sống “tốt đời, đẹp đạo”, làm tròn nghĩa vụ công dân. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh mong muốn các mục sư tiếp tục động viên bà con giáo dân đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội, cùng với các cấp chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

img_7572.jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ thay mặt đoàn tặng hoa, quà cho Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và mục sư Nguyễn Văn Hoàng.

Đón nhận tình cảm của đoàn, mục sư Nguyễn Văn Hoàng bày tỏ lòng cảm ơn khi cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp đã thường xuyên tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân hăng hái lao động sản xuất, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy: Học Bác làm tốt công tác dân vận
Thấm nhuần những lời dạy của Bác về công tác dân vận “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”; với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, sáng tạo, Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai thực hiện hiệu quả Kết luận số 01. Việc học tập và làm theo Bác đã thực sự có chiều sâu và đi vào nề nếp, góp phần quan trọng công tác tham mưu và thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh Hội thánh Tin lành Việt Nam