Theo dõi trên

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm gia đình có công với cách mạng tại huyện Tuy Phong

22/07/2024, 16:34

BTO-Chiều 22/7, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm bà Trần Thị Khỏe (Mẹ liệt sĩ Võ Minh Tâm ở thôn Hà Thủy 3, xã Chí Công) và bà Phan Thị Lý (Người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, ở thôn Phú Điền, xã Phú Lạc). Cùng đi với đoàn còn có đại diện Huyện ủy Tuy Phong, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

img_20240722_155858.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Nam ân cần thăm hỏi sức khoẻ bà Trần Thị Khỏe 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh của các cá nhân, gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các thương binh, người có công tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của gia đình, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của địa phương, làm chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ trẻ phấn đấu.

20240722142024_img_6065.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Nam thăm, tặng quà bà Phan Thị Lý

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách về đời sống. Quan tâm, theo dõi tình hình sức khỏe của Mẹ liệt sĩ Trần Thị Khỏe. Khi tình hình sức khỏe của Mẹ liệt sĩ có diễn biến xấu thì cần báo cáo ngay với cơ quan chức năng liên quan để có biện pháp chăm sóc, chữa trị kịp thời.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Thành uỷ Phan Thiết thăm người có công cách mạng
BTO-Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng 22/7, đồng chí Phạm Văn Nam - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Phan Thiết đến thăm và tặng quà người có công cách mạng trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm gia đình có công với cách mạng tại huyện Tuy Phong