Theo dõi trên

Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Gây quỹ tình nguyện cho trẻ em vùng cao

07/07/2022, 05:31 - Lượt đọc: 1,488

Nhiều hoạt động gây quỹ tình nguyện được triển khai nhằm giúp các em nhỏ có điều kiện khó khăn có được một mùa hè vui vẻ. Thời gian vừa qua, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức bán sổ note yêu thương nhằm gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

290128672_2839406809700252_812206515749581161_n.jpg

Cuốn sổ note nhỏ xinh, rộng khoảng 8 cm, dài 12 cm, rất vừa vặn cho mọi người có thể đem đi dễ dàng, bên trong sổ là logo của trường được in chìm ngay giữa những trang giấy, những dòng kẻ dài thẳng tắp, xếp đều nhau được in ấn cẩn thận, giúp cho chữ viết ngay ngắn, thẳng hàng. Giá bán một set gồm 2 cuốn sổ note là 40.000 đồng, tổng số lượng được sản xuất là 2.000 cuốn. Đặc biệt, cuốn sổ được chính các bạn đoàn viên, thanh niên của trường lên ý tưởng thiết kế và sản xuất. Bạn Nguyễn Minh Huy - sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vui vẻ cho biết: “Em thấy chương trình rất ý nghĩa, hình ảnh bên ngoài cuốn sổ rất đẹp mắt. Vì là sổ note nên có thể xé ra từng trang giấy để làm giấy note cũng hữu ích. Mua sổ không chỉ góp một phần vào quỹ giúp trẻ em vùng cao mà còn rất tiện lợi đem theo sử dụng khi học tập, làm việc”.

Anh Đoàn Khắc Vương – Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận cho biết: Chương trình gây quỹ tình nguyện là hoạt động được Đoàn trường tổ chức thường niên với nhiều hình thức khác nhau. Mùa hè năm nay, Đoàn trường tổ chức gây quỹ tình nguyện cho trẻ em vùng cao bằng hình thức bán sổ note yêu thương. Hoạt động bán sổ note yêu thương không chỉ được bán tại trường mà còn được bán online trên trang facebook “Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận”. Chương trình không chỉ được thầy cô và sinh viên trong trường nhiệt tình hưởng ứng mà còn các cựu sinh viên cũng tích cực ủng hộ. Ngoài việc gây quỹ từ việc bán sổ, Đoàn trường còn được sự tài trợ của các mạnh thường quân đóng góp thêm vào quỹ. Tất cả số tiền ủng hộ gây quỹ sẽ được sử dụng vào việc mua quà và những vật dụng cần thiết cho các em khó khăn tại vùng cao trên địa bàn tỉnh. Chương trình sẽ được triển khai đến khi kết thúc Mùa hè xanh năm 2022.

TÔ CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bán hoa tươi gây quỹ từ thiện
BTO- Với thông điệp “Mỗi bông hoa là một tấm lòng”, Hội thanh niên Thiện nguyện La Gi đã tổ chức chương trình bán hoa gây Quỹ từ thiện nhân dịp Lễ tình nhân (14/2) năm nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Gây quỹ tình nguyện cho trẻ em vùng cao