Theo dõi trên

Trường Chính trị tỉnh: Đẩy mạnh học và làm theo Bác qua triển lãm ảnh và sách

19/05/2021, 17:04

BTO- Kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021) và 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2021), Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận đang tổ chức triển lãm ảnh và sách về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo đó, có 20 bức ảnh và hơn 30 đầu sách, 10 bài viết nghiên cứu của các giảng viên trong trường về cuộc đời, thân thế Hồ Chí Minh, tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Từ đó khẳng định sức sống trường tồn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng trong sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế.

Ngoài hoạt động trên, đoàn viên thanh niên còn tham gia các chương trình hội thảo khoa học cấp trường kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, quyên góp sách viết về Bác bổ sung vào tủ sách nhà trường, trồng cây xanh, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi…

Giáo viên và đoàn viên thanh niên xem triển lãm ảnh và sách về cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua đó, tiếp thêm niềm tin và động lực để đoàn viên thanh niên tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dấn thân, cống hiến hết mình với nhiệm vụ được giao, viết nên những câu chuyện đẹp của tuổi trẻ thời đại mới.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Chính trị tỉnh: Đẩy mạnh học và làm theo Bác qua triển lãm ảnh và sách