Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết: Tư vấn tuyển sinh năm 2023

14/12/2022, 14:12

Với mục tiêu cung cấp cho học sinh tại các trường THPT những thông tin cơ bản và quan trọng nhất về kỳ tuyển sinh đại học hàng năm, đồng thời, giúp các em lựa chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, đáp ứng nhu cầu lao động thực tiễn của xã hội hiện đại…

Do đó, Ban tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết luôn đặc biệt quan tâm và chú trọng thực hiện công tác Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh thường niên tại các trường THPT trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Trong chuỗi từ tháng 10 - 12/2022, Ban tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết đã thực hiện công tác Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh năm 2023 tại 5 trường THPT đầu tiên trong địa bàn tỉnh Bình Thuận, bao gồm: THPT Hàm Thuận Bắc, THPT Bùi Thị Xuân, THPT Lương Thế Vinh, THPT Phan Thiết và THPT Phan Chu Trinh.

Thực hiện chương trình Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh 2023 tại các trường THPT có ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, ThS. Lương Quốc Vũ – Trưởng ban Thông tin – Truyền thông & Quản trị mạng, cùng một số cán bộ, nhân viên và các em sinh viên thuộc các khoa chuyên môn Trường Đại học Phan Thiết. Tại các buổi làm việc, Ban tuyển sinh đã giới thiệu đến học sinh tại các điểm trường THPT những thông tin quan trọng và cần thiết nhất về: Ngành nghề đào tạo, phương thức xét tuyển, học bổng, học phí của từng ngành… Ngoài ra, ban cũng đã tích cực trả lời tất cả những câu hỏi của học sinh liên quan đến vấn đề đăng ký nguyện vọng xét tuyển và cách chuẩn bị thủ tục, hồ sơ trước khi các em bước vào đại học.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đại học Phan Thiết: Tuyển sinh ngành kỹ thuật xét nghiệm y học
Ngành kỹ thuật xét nghiệm y học là ngành học đào tạo ra các kỹ sư, bác sĩ kiểm tra, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất và sinh phẩm chuyên dụng, an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm, phân tích các mẫu bệnh phẩm… của người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Vậy học ngành này tại Trường Đại học Phan Thiết có gì đặc biệt?
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết: Tư vấn tuyển sinh năm 2023