Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết và Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp TP.HCM ký kết hợp tác

02/11/2023, 04:30

Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết và Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HCM), tập huấn ứng dụng phần mềm FAST trong công tác kế toán. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc kết nối giữa giáo dục và doanh nghiệp, cung cấp cho sinh viên ngành kế toán, tài chính - ngân hàng của Trường Đại học Phan Thiết những cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế.

Dự chương trình phía nhà trường có TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên đến từ các đơn vị phòng, khoa của trường. Về phía Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh có ông Lê Đình Cường Quân – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Cao Thị Huế – Chuyên viên Đào tạo, bà Cao Thị Thùy Dương – Chuyên viên đào tạo.

dh-pt.jpg

Tại chương trình phía Trường Đại học Phan Thiết nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc kết nối với doanh nghiệp và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào giáo dục, đào tạo. Việc mở rộng hợp tác doanh nghiệp, xây dựng chương trình đào tạo theo nhu cầu thị trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu và là chiến lược phát triển của trường. Với phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”, nhà trường rất vui mừng và đánh giá cao sự hợp tác lần này giữa hai đơn vị. Đồng thời, khóa tập huấn ứng dụng phần mềm FAST trong công tác kế toán sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên ngành kế toán, tài chính - ngân hàng của Trường Đại học Phan Thiết. 2 đơn vị sẽ thắt chặt mối liên hệ hợp tác ở nhiều mặt hoạt động trong tương lai, đem lại nhiều lợi ích tích cực cho quá trình phát triển của đôi bên.

Ông Lê Đình Cường Quân - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh cho biết, công ty luôn xây dựng và cập nhật những chương trình đào tạo, các khóa tập huấn thiết thực, mang giá trị thực tiễn cao nhằm đem đến cho nhân sự lĩnh vực kế toán những kỹ năng, kiến thức cần thiết, bổ trợ cho công việc chuyên môn. Ngoài ra, công ty cũng rất quan tâm đến vấn đề giáo dục thế hệ trẻ, chính vì vậy, ông hy vọng, phía công ty và nhà trường sẽ cùng đồng hành và có sự liên kết hợp tác lâu dài.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, dưới sự chứng kiến của đại diện 2 đơn vị, 2 đơn vị đã cùng trao biên bản thỏa thuận hợp tác tại chương trình. Sau buổi lễ, chiều cùng ngày, sinh viên ngành kế toán, tài chính - ngân hàng Trường Đại học Phan Thiết bắt đầu bước vào khóa tập huấn ứng dụng phần mềm FAST trong công tác kế toán. Khóa học đã đem lại cho các em nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, giúp các em hiểu rõ hơn về cách áp dụng công nghệ vào thực tế công việc, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tạo động lực cho học sinh, sinh viên rèn luyện và trưởng thành
Những năm qua, phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận được triển khai có hiệu quả đã góp phần quan trọng tạo môi trường, động lực cho học sinh, sinh viên rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt, thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên tham gia. Từ đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh, sinh viên sống đẹp, sống có ích, khẳng định được vai trò của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết và Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp TP.HCM ký kết hợp tác