Theo dõi trên

La Gi: Ngoại khóa giao lưu tiếng Anh thu hút học sinh

01/11/2023, 06:33

Trường tiểu học Phước Lộc 2, thị xã La Gi vừa tổ chức buổi ngoại khóa giao lưu tiếng Anh với chủ đề “Fun with English” cho học sinh toàn trường.

Trong buổi ngoại khóa, đại diện học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 5 đã chia đều, thành lập 3 đội chơi. Trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và phần thi tài năng, thành viên các đội với tinh thần giao lưu, học hỏi, các em đã thể hiện sự tự tin, nhạy bén và khả năng làm việc theo nhóm để nghe và nói bằng tiếng Anh một cách trôi chảy. Ngoài việc thi thố tài năng của các đội, học sinh toàn trường còn được giao lưu bằng nhiều câu hỏi tiếng Anh để nhận các phần quà bánh. Với sự đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi ngoại khóa mang không khí rộn ràng, vui tươi và đầy màu sắc đã thật sự tạo được hứng khởi trong học sinh và cả các thầy cô giáo. Nhất là đã góp phần gỡ bỏ áp lực tâm lý, khơi gợi trong các em niềm yêu thích đối với môn học này.

Khi hiện nay, theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, ngoại ngữ là môn học bắt buộc từ lớp 3 trở lên. Và cũng chính từ đòi hỏi của thực tế cuộc sống, thì việc tổ chức các hoạt động phục vụ cho thực hiện phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ là hết sức cần thiết, sẽ giúp các em có cơ hội rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ này.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường dạy bơi phòng, chống đuối nước học sinh
Những năm gần đây, tai nạn đuối nước ở trẻ em, học sinh diễn biến phức tạp, có chiều hướng gia tăng, nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm đã cướp đi sinh mạng của nhiều học sinh gây tổn thất to lớn đối với gia đình, nhà trường và xã hội. Do vậy, việc quan tâm, chăm sóc bảo vệ an toàn cho các em là trách nhiệm của toàn xã hội. Trong đó, công tác tổ chức dạy bơi phòng, chống đuối nước học sinh được chú trọng thực hiện.
Nổi bật
Nuôi tôm công nghệ cao – xu hướng mới để phát triển kinh tế biển
Những năm gần đây, các hộ nuôi tôm thẻ chân trắng, tôm sú trên địa bàn tỉnh đang thu hẹp dần diện tích, thậm chí bỏ đìa, chuyển sang con nuôi khác. Để khắc phục những nguyên nhân như môi trường nuôi bị ô nhiễm, nuôi theo phương pháp truyền thống rủi ro cao, gần đây đã có hộ tiên phong áp dụng khoa học công nghệ hiện đại, nuôi tôm thẻ tuần hoàn khép kín, đem lại hiệu quả cao. Đây cũng là định hướng chiến lược phát triển ngành nuôi biển, nuôi trồng thủy sản ven bờ công nghệ cao mà tỉnh đã đề ra.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Ngoại khóa giao lưu tiếng Anh thu hút học sinh