Theo dõi trên

Trường Tiểu học Thanh Nguyên: Vui xuân cùng trẻ mồ côi, cơ nhỡ chùa Phước Thiện

28/01/2016, 16:54

BTO- Trường Tiểu học Thanh Nguyên (Phan Thiết) vừa tổ chức cho học sinh khối lớp 4, 5 đi thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Phước Thiện (thị trấn Tân Minh, Hàm Tân) đón Tết. Các phần quà gồm tiền mặt và gạo, sữa, bánh kẹo…

 Được biết, số tiền này được nhà trường vận động phụ huynh học sinh quyên góp và đóng góp của các giáo viên trong Trường.  

Theo Sư Ni Thích nữ Như Hạnh – Trụ trì chùa Phước Thiện cho biết: Ngôi chùa Phước Thiện thành lập 23 năm nay,  hiện đang chăm lo cho 43 em mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa. Các em được chùa tiếp nhận đến từ những nơi khác nhau, có em bị cha mẹ bỏ rơi trước tượng Quan Âm trong sân chùa. Đến nay, đã có 4 em theo học đại học, em nhỏ nhất vừa tròn 12 tháng tuổi.

Những phần quà gửi đến các em tuy không lớn, nhưng chứa cả tấm lòng, sự quan tâm san sẻ của nhà trường và các em học sinh đến những trẻ có hoàn cảnh bất hạnh để các em có một mùa xuân yêu thương, ấm áp.

                                                                        
   
   
      Học sinh hăng hái chuyển những phần quà cho các trẻ cơ nhỡ ở chùa
   
   
      Tổ chức vui chơi và tặng quà
   
      Em bé nhỏ nhất vừa tròn 12 tháng tuổi cứ quấn lấy    Sư Ni Thích nữ Như Hạnh
   
      Những trẻ mô côi, cơ nhỡ háo hức đợi quà

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học Thanh Nguyên: Vui xuân cùng trẻ mồ côi, cơ nhỡ chùa Phước Thiện