Theo dõi trên

Truy nã đặc biệt đối tượng dùng kéo đâm trọng thương nạn nhân

11/04/2024, 10:16

Thượng tá Dương Quý Kỳ, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi vừa ký quyết định truy nã toàn quốc đối tượng Nguyễn Văn Trắng (SN 1994), ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, Căn cước Công an số: 091094012933. Trắng được xác định là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.

124b4df2ea5845061c49.jpg

Kết quả điều tra cho thấy, trưa ngày 3/12/2023, trong lúc lao động cùng nhau trên biển, vì cho rằng Nguyễn Văn Trắng lười biếng không chịu làm việc, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nên anh N.T.V đã dùng tay đánh Trắng và được mọi người can ngăn. Đến tối cùng ngày, khi ghe vào cảng cá La Gi thuộc Khu phố 2, phường Phước Lộc, Trắng đã mang theo 1 cây kéo và đi lên bờ trước. Sau đó, Trắng đã gọi anh V từ ghe lên bờ để nói chuyện và dùng kéo tấn công anh V rồi bỏ chạy. Kết luận giám định xác định anh V bị tổn thương cơ thể 48%.

Ngày 1/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Trắng về tội Cố ý gây thương tích. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi xác định Trắng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên ra quyết định truy nã.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, địa chỉ: 02 Ngô Gia Tự, phường Tân An, thị xã La Gi, SĐT: 02523.870.113 hoặc 0347.399.424 (Điều tra viên Cao Thái Hào).

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thôn Suối Bang (Thắng Hải, Hàm Tân):

Phát hiện điểm chiết nhớt lậu, ô nhiễm môi trường
BTO-Người dân thôn Suối Bang, khu vực vùng sâu xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân đã phát hiện điểm chiết nhớt lậu ngay trên địa bàn thôn này (giáp ranh huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu), vào sáng nay, 10/4 và đã báo Công an thôn Suối Bang lập biên bản hiện trường. Tại đây chỉ có vài người làm gia công thuê mướn, không có chủ cơ sở.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy nã đặc biệt đối tượng dùng kéo đâm trọng thương nạn nhân