Theo dõi trên

Tự hào lễ hội OCOP tại siêu thị Co.opmart

10/09/2022, 08:16

BTO-Đây là Chương trình do Siêu thị Co.opmart Phan Thiết tổ chức diễn ra từ ngày 9 - 18/9 nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong tỉnh có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Khách hàng tham quan các gian hàng bày bán sản phẩm sản xuất của các doanh nghiệp tại tỉnh

Lễ hội OCOP diễn ra với hàng chục gian hàng cùng hàng trăm sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Sản phẩm OCOP sản xuất từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong tỉnh như: Trà hoa thanh long, thanh long sấy khô, thanh long sấy dẻo, Nước ép thanh long Bảo Long, nước mắm Cá Đen, rượu đế thanh long và kem thanh long, rong nho, gạo Đức Lan OM18… Các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút và bán với giá cả hợp lý.

Nhiều sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh trưng bày bắt mắt

Đây là chương trình thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” , đồng thời tuyên truyền vận động người dân trong tỉnh ưu tiên lựa chọn tiêu dùng các hàng hóa được sản xuất từ các doanh nghiệp trong tỉnh nhà.

Chương trình còn là cấu nối giúp các sản phẩm OCOP của tỉnh đến tay khách hàng nhanh nhất và đưa các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng.

T.D


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triển khai Chương trình OCOP và du lịch nông thôn
BTO-Sáng 9/9, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm- OCOP” và chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự hào lễ hội OCOP tại siêu thị Co.opmart