Theo dõi trên

Tư vấn sức khỏe sinh sản cho học sinh, sinh viên

08/09/2016, 08:19

BT - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản – kế hoạch hóa gia đình cho 150 đoàn viên, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận.

         
   

            Bác sĩ Phan Thị Thảo tư vấn sức khỏe sinh sản cho đoàn viên thanh    niên.

Tại buổi tư vấn, các đoàn viên thanh niên đã được bác sĩ Phan Thị Thảo – Phó Giám đốc Trung tâmchăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Thuận thông tin về tình trạng sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân của thanh niên, học sinh, sinh viên; các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, thực trạng mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai trong một bộ phận nữ thanh niên hiện nay. Đồng thời tư vấn các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, tình dục an toàn và biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, phương pháp làm mẹ an toàn cho nữ đoàn viên, thanh niên khi có gia đình.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đã trao đổi, giải đáp các thắc mắc và những câu hỏi của các đoàn viên thanh niên xung quanh vấn đề về tuổi dậy thì, cách chăm sóc sức khỏe khi sinh, tác hại của thuốc lá, rượu, bia, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đối với sức khỏe.

Trương Minh Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn sức khỏe sinh sản cho học sinh, sinh viên