Trong khuôn khổ sự kiện này còn có hoạt động quảng bá tiềm năng, lợi thế du lịch địa phương và trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, ẩm thực của các vùng miền trên cả nước. Riêng Bình Thuận có gian hàng tham gia của hầu hết các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và nhiều doanh nghiệp du lịch, đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm đặc trưng như: Nước mắm, sản phẩm chế biến từ thanh long… Có thể kể đến sự góp mặt của Khu du lịch Bàu Trắng U&Me (Bắc Bình), Khu du lịch sinh thái Thác Bà (Tánh Linh), Công ty TNHH Vận tải hành khách Thành Thành Phát (Phú Quý Express), Hợp tác xã Thanh long sạch Hòa Lệ (Hàm Thuận Bắc), Novaworld Group, Công ty TNHH Sea Links City, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Cù Lao Câu Bình Thuận…
Cùng với các chương trình ca múa nhạc, giao lưu nghệ thuật, triển lãm “Di sản văn hóa biển, đảo Việt Nam”, lễ hội đường phố “Sắc màu Bình Thuận”… diễn ra từ nay đến ngày 3/9, Tuần lễ Văn hóa đường phố 2023 sẽ tạo sức hút du khách lẫn người dân địa phương nhân dịp lễ Quốc khánh này.
Sau đây là những hình ảnh “hội tụ” sản phẩm đặc trưng, lợi thế của các địa phương: