Theo dõi trên

Tuần tra, phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy

05/11/2021, 16:16

BTO- Công an thị xã La Gi đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án về ma túy mới phát hiện vào sáng nay (5/11).

Đối tượng Tâm và tang vật.

Trước đó, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 5/11, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông do Trung tá Nguyễn Đăng Vi làm tổ trưởng cùng 3 cán bộ Đội Cảnh sát giao thông – trật tự đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 55 thuộc xã Tân Phước, thị xã La Gi thì phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe gắn máy BKS 72F1-40462 có nhiều nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe. Khi bước xuống xe, đối tượng dùng chân phải gạt rớt một hộp nhựa màu xanh từ baga xe xuống đất. Tuy nhiên, hành động này đã bị lực lượng chức năng đã phát hiện. Thấy vậy, đối tượng đã có ý định bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế.

Tiến hành mở hộp nhựa, công an phát hiện có một bịch màu trắng và 13 đoạn ống nhựa màu trắng được hàn kín bên trong chứa các tinh thể màu trắng dạng rắn. Tổ công tác đã nhanh chóng báo cáo vụ việc về Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy đến hiện trường để phối hợp giải quyết vụ việc. Bước đầu, đối tượng khai tên Đỗ Chí Tâm (SN 1998), trú tại thôn 1, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, và cho biết chất màu trắng dạng rắn bên trong bịch nhựa và 13 ống nhựa là ma túy đá. Tâm khai nhận mua số ma túy trên với giá 1 triệu đồng vào đêm 4/11 tại khu vực cầu Nước Mặn, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân của một một đối tượng (không rõ lai lịch) để sử dụng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần tra, phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy