Theo dõi trên

Tuổi trẻ Bình Thuận hướng về biên giới, hải đảo

01/04/2024, 14:40

BTO-Hòa chung không khí sôi nổi của Tháng thanh niên trên cả nước, hưởng ứng Chương trình “Tháng ba biên giới”, ngày 31/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” cấp tỉnh năm 2024 tại đồn Biên phòng Mũi Né (TP. Phan Thiết).

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách tại địa phương; 2 phần quà cho chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, 1 vườn cây ăn trái và trao tặng bản đồ Việt Nam nhằm hưởng ứng chương trình “Tự hào một dải non sông" cho đồn Biên phòng Mũi Né.

thang-3-bien-gioi-1.jpg
Trao tặng quà cho các gia đình chính sách.
thang-3-bien-gioi-2.jpg
Tặng biểu trưng vườn cây ăn trái và bản đồ Việt Nam cho đồn Biên phòng Mũi Né.

Sau chương trình, Ban tổ chức đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện nhiệm vụ tại các vùng biên giới, hải đảo. Bên cạnh đó, tổ chức hoạt động tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống, lịch sử của cột mốc, đường biên, các di tích lịch sử cách mạng tại các khu vực biên giới; về đóng góp của các thế hệ cha anh đối với việc bảo vệ chủ quyền biên giới của Tổ quốc; những khó khăn, vất vả của các chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới hiện nay.

thang-3-bien-gioi-3.jpg
Đến thăm, động viên và tặng quà gia đình chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng ba biên giới là hoạt động thường niên của tuổi trẻ hướng về nơi biên cương Tổ quốc, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và trách nhiệm của người trẻ đối với chủ quyền, an ninh biên giới, hải đảo. Thông qua các hoạt động góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên, hội viên, thanh niên với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, làm nhiệm vụ tại các vùng biên giới của Tổ quốc.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy truyền thống trong quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới
BTO-Chiều 27/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Bình Thuận hướng về biên giới, hải đảo