Theo dõi trên

Tuổi trẻ TP. Phan Thiết: Nhiều công trình, phần việc ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

27/04/2023, 09:38

Thành đoàn Phan Thiết vừa tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023.

Trong tháng 3 - Tháng Thanh niên nhiều công trình, phần việc, hoạt động được các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) toàn thành phố thực hiện sôi nổi, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Cụ thể, thành phố tổ chức 4 đợt ra quân vệ sinh môi trường hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận- Hội tụ xanh”; dán 300 áp phích bảo vệ môi trường, trồng và chăm sóc 400 cây xanh; thực hiện công trình cột điện nở hoa với 50 trụ điện- trị giá 25 triệu đồng; trao tặng 200 đầu sách cho thiếu nhi.

ĐVTN dọn vệ sinh môi trường

Bên cạnh đó, Thành đoàn đã hỗ trợ 40 triệu đồng xây mới “Ngôi nhà nhân ái” cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tiến Lợi; thăm và tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, thanh niên yếu thế, thanh niên hoàn lương, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 18 triệu đồng; phối hợp tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho hơn 5.000 học sinh, ĐVTN. Ngoài ra, Thành đoàn còn phát động mỗi đoàn viên, thanh niên, đội viên một món quà nghĩa tình dành tặng cho du khách, đã có trên 3.000 món quà được các bạn trẻ thiết kế và tổ chức trao tặng 1.500 món quà cho du khách.

 Trong Tháng Thanh niên năm nay, các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã thực hiện 50 công trình, phần việc thanh niên tổng trị giá trên 210 triệu đồng; mở 22 lớp và làm lễ kết nạp Đoàn cho gần 1.000 thanh niên, học sinh ưu tú vào Đoàn; giới thiệu 68 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, trong đó có 8 đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Dịp này, Thành đoàn Phan Thiết đã khen thưởng cho 13 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thành đoàn Phan Thiết thăm và tặng quà các đơn vị quân đội
BTO - Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) ,Ban Thường vụ Thành đoàn Phan Thiết phối hợp Hội đồng Đội TP. Phan Thiết đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị quân đội đang đóng quân trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ TP. Phan Thiết: Nhiều công trình, phần việc ý nghĩa trong Tháng Thanh niên