Theo dõi trên

Tuổi trẻ TP. Phan Thiết thắp nến tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

25/07/2024, 15:21

BTO-Tối 24/7, tại Bia ghi danh liệt sĩ xã Phong Nẫm, Xã đoàn Phong Nẫm phối hợp với Cụm thi đua số 03-04 (Thành đoàn TP. Phan Thiết) và các chi đoàn cơ quan trong tỉnh đã tổ chức chương trình lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Mở đầu chương trình, 60 bạn đoàn viên, thanh niên cùng các cựu chiến binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, đoàn viên, thanh niên, thân nhân các gia đình liệt sĩ đã dâng hương và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ TP. Phan Thiết bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc trước trước sự hy sinh, cống hiến thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng; thân nhân người có công với cách mạng; các thương binh, bệnh binh, các Anh hùng liệt sĩ cùng hàng triệu đồng bào đã không tiết tuổi xuân, xương máu để dũng cảm đấu tranh trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ, giành toàn vẹn non sông và gìn giữ nền độc lập, tự do của dân tộc.

Cựu chiến binh, thân nhân gia đình liệt sĩ thắp nén hương tưởng nhớ

nen.jpeg

Đoàn viên, thanh niên thắp những ngọn nến tri ân các liệt sĩ

202407250321472(1).jpeg

Tuổi trẻ Phan Thiết dâng nén hương lên các anh hùng liệt sĩ

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 16 suất quà đến các gia đình chính sách, Hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tại xã Phong Nẫm.

MINH NGHĨA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
BTO-Trong chuyến đi kiểm tra thực địa một số dự án, công trình tại Hàm Tân mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Tham gia cùng đoàn có ông Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân và đại diện lãnh đạo địa bàn cơ sở.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ TP. Phan Thiết thắp nến tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ