Theo dõi trên

Tuổi trẻ Tuy Phong: Thi đua hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử

10/08/2023, 16:51

Huyện đoàn Tuy Phong phát động triển khai đợt cao điểm hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử VneID từ ngày 1/8/2022 đến hết ngày 15/8/2023.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện 11 đơn vị xã đoàn, thị trấn đồng loạt triển khai cho các đoàn viên thanh niên phối hợp cùng lực lượng công an và Hội Phụ nữ không kể ngày, đêm “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà, rà từng người” để hỗ trợ đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân tại các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Không kể ngày, đêm các bạn trẻ hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VneID

Anh Phan Hoài Bảo – Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong cho biết: Thông qua đợt cao điểm với sự vào cuộc tích cực của đoàn viên, thanh niên và lực lượng công an trên địa bàn huyện nhằm mục tiêu đẩy nhanh tiến độ, nâng cao tỷ lệ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyển đổi số tại địa phương.

Cũng theo anh Bảo, Huyện đoàn vừa phát động thêm đợt thi đua mỗi đoàn viên, đội viên thi đua hỗ trợ, vận động người thân, gia đình đăng ký tài khoản định danh điện tử. Các liên đội, đoàn viên, đội viên triển khai cho đoàn viên, đội viên của Liên đội mình vận động người thân, gia đình, hàng xóm… nơi mình sinh sống hoàn thành việc kích hoạt định danh điện tử. Thường trực Huyện đoàn thường xuyên thăm hỏi, động viên và khen thưởng đột xuất các đơn vị xã đoàn, thị trấn có tỷ lệ kích hoạt cao trong những ngày đầu ra quân cao điểm.

Anh Phan Hoài Bảo - Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong khen thưởng các đơn vị đoàn cơ sở

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Tuy Phong chung tay thực hiện “Văn minh đô thị”
Mới đây, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, các cơ sở đoàn đã đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh, dọn rác hai bên đường khu vực đường Hai Bà Trưng (thị trấn Liên Hương – huyện Tuy Phong).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Tuy Phong: Thi đua hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử