Theo dõi trên

Tuyên dương gia đình có truyền thống hiếu học theo học tại UPT

20/07/2023, 06:03

Trường Đại học Phan Thiết vừa long trọng diễn ra “Lễ tuyên dương gia đình có truyền thống hiếu học theo học tại Trường Đại học Phan Thiết” đã thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong toàn trường.

Tham gia chương trình về phía Trường Đại học Phan Thiết (UPT) có sự hiện diện của PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Chương trình nhằm tuyên dương gia đình thạc sĩ Đỗ Văn Phát - học viên cao học khóa 1 ngành quản trị kinh doanh Trường Đại học Phan Thiết - tốt nghiệp cao học năm 2018 và hiện đang là Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Thuận. Được biết cả gia đình thạc sĩ Đỗ Văn Phát đều có truyền thống hiếu học trong nhiều năm liền. Ngoài ông, 4 người con trong gia đình là bà Đỗ Thị Thùy Vân, ông Đỗ Văn Vũ Vương, ông Đỗ Quốc Vịnh và ông Đỗ Văn Tuấn Vũ đều tốt nghiệp cao học ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Phan Thiết khóa 2, 4, 5, và 8.

6.jpg

Đánh giá cao tinh thần học tập của đại gia đình ông Đỗ Văn Phát, PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Phó Hiệu trưởng nhà trường tin rằng, với truyền thống học tập tại Trường Đại học Phan Thiết qua 2 thế hệ liên tiếp, gia đình ông Đỗ Văn Phát chính là tấm gương tiêu biểu và là hình ảnh điển hình của tầng lớp trí thức trẻ luôn nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, đam mê học tập và nghiên cứu, chinh phục đỉnh cao tri thức. PGS.TS. Đinh Phi Hổ gửi lời cảm ơn chân thành vì đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của đại gia đình học viên dành cho Trường Đại học Phan Thiết, đồng thời, hy vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục có cơ hội được đồng hành cùng nhiều gia đình học viên khác trên bước đường học vấn, phát triển sự nghiệp.

Ông Đỗ Văn Phát bày tỏ sự xúc động khi từng là cựu học viên Trường Đại học Phan Thiết, đồng thời là bậc sinh thành của các thế hệ con em đã và đang theo học tại trường. Gia đình ông vô cùng vinh dự, tự hào khi được học tập, nghiên cứu dưới sự dìu dắt và đồng hành của tập thể giảng viên giàu kinh nghiệm cùng các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm của nhà trường. Ngoài ra, với lòng quyết tâm cao độ đem đến cho các thế hệ người học những điều kiện học tập, nghiên cứu chất lượng nhất, ông Đỗ Văn Phát tin tưởng, Trường Đại học Phan Thiết sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế trong và ngoài khu vực.

Đại diện Trường Đại học Phan Thiết, PGS.TS. Đinh Phi Hổ đã trao tặng giấy khen và kỷ niệm chương đến gia đình thạc sĩ Đỗ Văn Phát vì đã có truyền thống hiếu học theo học tại Trường Đại học Phan Thiết liên tiếp trong nhiều năm qua.

H. CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan

Bình Thuận: Tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT  đạt 98,40%
BTO-Chiều 19/7, bà Nguyễn Thị Toàn Thắng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT chung của tỉnh đạt 98,40% (năm 2022 đạt 98,52%).
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương gia đình có truyền thống hiếu học theo học tại UPT