Theo dõi trên

Tuyên truyền pháp luật học đường cho học sinh Gia Huynh

08/09/2024, 09:27

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức chương trình “Pháp luật học đường” cho 300 học sinh Trường THCS Gia Huynh (Tánh Linh).

tuyen-truyen-1.jpg
tuyen-truyen-pl.jpg
Học sinh chia thành các đội tham gia chương trình

Tại đây, học sinh các khối lớp đã chia thành 4 đội thi tìm hiểu các nội dung như thi trắc nghiệm “Pháp luật trong em”, thi xử lý tình huống “Hiểu sâu biết kỹ”, thi biểu diễn thời trang bảo vệ môi trường với tên gọi “Môi trường trong lành, tâm hồn tươi mát”.

pho-bien.jpg
tuyen-truyen-2.jpg
Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phổ biến nhiều kiến thức pháp luật cho học sinh

Đây là cơ hội để các em học sinh Trường THCS Gia Huynh tìm hiểu, nâng cao nhận thức, hiểu biết về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, bạo lực gia đình; tác hại của ma túy, mại dâm và tình trạng ô nhiễm môi trường… Từ đó nâng cao cảnh giác, phòng ngừa cho bản thân, gia đình và bạn bè xung quanh; xây dựng ý thức trách nhiệm, phát huy tính xung kích tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho học sinh và góp phần hạn chế tình trạng học sinh vi phạm pháp luật cũng như tình trạng xâm hại trẻ em tại địa phương.

trao-giai.jpg
trao-giai1.jpg
Trao giải cho các đội và cá nhân xuất sắc

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đội. Ngoài ra còn có 3 giải phụ cho cá nhân xuất sắc trong các phần thi. Chương trình còn tặng 10 suất học bổng và 10 phần vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, 300 phần quà trung thu cho học sinh.

truyen-truyen-4.jpg
Bữa tiệc trà sữa dành tặng học sinh
tuyen-truyen-3.1.jpg
Các em còn được xem biểu diễn và giao lưu với chú Hề

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Giúp phụ nữ tự tin khởi nghiệp
BTO-Đây là thông điệp từ chương trình tập huấn “Kiến thức về giáo dục tài chính, hướng dẫn quản lý, sử dụng vốn, tham gia thương mại điện tử đối với sản phẩm OCOP, chuyển đổi số trong phát triển, quản lý doanh nghiệp” (Đề án 939) vừa bế mạc chiều 28/8.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền pháp luật học đường cho học sinh Gia Huynh